Vay Vốn Ngân Hàng

Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Dịch vụ vay tín chấp ngân hàng


Trong cuộc sống chúng ta luôn luôn gặp rất nhiều những khó khăn và thường thấy nhất là vấn đề tiền bạc, để đáp ứng việc chi tiêu hàng mua sắm, sắm sửa đồ đạc trong gia đình thì chúng ta cần phải có tiền thì mới giải quyết được mà không biết hỏi mượn ai một số tiền lớn trong thời gian ngắn…Từ đó mà nhiều người thường hay tìm đến dịch vụ vay vốn của chúng tôi để giải quyết những khó khăn tiền mặt trước mắt, thế nên hiện nay dịch vụ chúng tôi đưa ra nhiều sản phẩm cho vay tín chấp nhằm đáp ứng mhu cầu cho khách hàng

Hình thức vay tín chấp là gì?

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay  rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Dịch vụ vay tín chấp ngân hàng

Đối với nhiều người thì hình thức vay tín chấp vẫn còn hơi xa lạ với nhiều người, nhưng hiểu một cách đơn giản thì nó là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo vẫn được vay vốn ngân hàng. Quý khách hàng sẽ được duyệt theo mức lương, khả năng thu nhập hoặc người có bảo hiểm…

Chúng tôi hỗ trợ vay tín chấp uy tín, vay thế chấp, vay tiền mua xe, mua nhà, phục vụ nhu cầu tiêu dùng cá nhân….. lãi suất thấp, giải ngân trong vòng 24h. Bảo mật thông tin hồ sơ vay vốn của khách hàng.

Ưu điềm khi vay tính chấp ở dịch vụ chúng tôi

    Khoản vay tín chấp lên đến 120 triệu theo hình thức tín chấp trả góp tối đa đến 3 năm.
    Không cần thế chấp và không cần công ty bảo lãnh.
    Ưu điểm khi vay tín chấp tại VPBank là thủ tục cho vay nhanh giải ngân trong 2 ngày.
    Chấp nhận khách hàng tạm trú không cần KT3.
    Chấp nhận khách hàng vay theo lương nhận tiền mặt.

Vay theo bảng lương

    Công tác tại công ty trên 6 tháng.
    Có hợp đồng lao động.
    Tổng thu nhập tối thiểu 3 triệu ( bao gồm lương + thu nhập ).

Vay theo bảo hiểm nhân thọ

    Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trên 1 năm.
    Chấp nhận tất cả các hợp đồng bảo hiể.

Vay theo hóa đơn tiền điện

    Hóa đơn điện phải trên 300 ngàn/ tháng.
    Người đi vay phải là người đứng tên trên hóa đơn tiền điện.

Vay tín chấp theo hợp đồng tín chấp cũ

    Hợp đồng tín chấp cũ là hợp đồng trên 6 tháng
    Nếu đã vay ở VPbank rồi thì không còn vay được nữa.
    Hợp đồng phí hàng tháng phải trên 450 ngàn/ tháng và vẫn còn hiệu lực.

Đến với dịch vụ vay vốn khách hàng được hưởng những lợi ích từ vay tín chấp mang lại cho khách hàng cũng rất nhiều như: hồ sơ cho vay tín chấp nhanh gọn, đơn giản có thể giải ngân trong ngày, hạn mức cho vay có thể lên đến 12 lần tháng lương bình quân của khách hàng, đến với dịch vụ vay vốn ngân hàng của chúng tôi sẽ giúp các bạn những khó khăn về tiền mặt trong thời gian nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét