Vay Vốn Ngân Hàng

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp theo lương lãi suất rất thấp

Bạn thật sự đang cần nguồn vốn để giải quyết những vấn đề trong gia đình hoặc những dự án cho riêng mình, chúng tôi khuyên bạn nên tìm ngay đến những dịch vụ vay vốn ngân hàng như Vietinbank nơi đây sẽ giải quyết cho tất cả khách hàng về vấn đề tài chính.

Dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp theo lương lãi rất suất thấp

Khách hàng muốn giải quyết khó khăn về tài chính hãy vay tiêu dùng Vietinbank với lãi suất thấp cạnh tranh, còn hỗ trợ trả góp hàng tháng. Đối với hình thức vay tiêu dùng trả góp theo lương thì rất phù hợp với nhiều công nhân hiện nay.

 Với khách hàng là cá nhân chỉ cần chứng minh được thu nhập hàng tháng trên mức 3 triệu đồng trở lên, hiện đang công tác và làm việc tại địa bàn kinh doanh của Vietinbank, có độ tuổi lao động từ 20 đến 60 với nam và 55 đối với nữ.

Dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp theo lương lãi rất suất thấp

Với gói vay tiêu dùng khác với gói vay thế chấp này thì thủ tục làm hồ sơ đơn giản không mất nhiều thời gian, chỉ sau 24h làm việc là bạn được cấp vốn, không cần thế chấp tài sản hay người bảo lãnh, ngân hàng Vietinbank cho vay tiêu dùng nhanh chóng, giải ngân chỉ sau 24h làm việc.

Những thủ tục khi vay tiêu dùng tại ngân hàng Vietinbank:
Giấy CMTND, hộ khẩu hoặc KT3 giấy tạm trú tạm vắng dài hạn.
Giấy chứng minh thu nhập như bảng lương, hóa đơn điện nước.
Hồ sơ vay tiêu dùng Vietinbank do ngân hàng cung cấp
Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy chứng nhận còn độc thân.

Dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp theo lương lãi rất suất thấp


Nhưng có một điều mà khách hàng nên lưu ý đó là tại thời điểm vay tiêu dùng ngân hàng Vietinbank quý khách không được có dự nợ xấu. Đến với Vietinbank quý khách sẽ thấy sự chuyên nghiệp, đáng tin cậy, với hình thức cho vay tín chấp đồng hành dẫn tới thành công của bạn.
Liên hệ: 0906 670 947
Theo nguồn: dichvuvayvon.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét