Vay Vốn Ngân Hàng

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Ngân hàng Sacombank đang giảm lãi suất với hình thức vay thế chấp sổ đỏ

Tại TPHCM có rất nhiều ngân hàng cho vay nhưng ngân hàng nào cho vay với lãi suất thấp nhất?

Từ khi xác nhập với Ngân Hàng Phương Nam, dịch vụ vay vốn ngân hàng Sacombank đã trở lên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Với kinh nghiệm quản trị ngân hàng trong một thời gian dài, với dàn nhân sự tài năng và có sức trẻ được đào tạo tại ngân hàng Phương Nam được chuyển sang tiếp quản những vị trí trọng yếu của Ngân Hàng Sacombank giúp ngân hàng Sacombank ngày càng phát triển và là một trong những ngân hàng nằm trong top đầu của các ngân hàng thương mại.

Ngân hàng Sacombank đang giảm lãi suất với hình thức vay thế chấp sổ đỏ

Cho vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Sacombak với thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng. Chương trình vay thế chấp với nhiều ưu đãi và hỗ trợ trong suốt quá trình vay

Giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng những vấn đề về tài chính, thiếu vốn đề đầu tư kinh doanh, mua sắm. Ngân hàng Sacombank sẽ tiếp tục triển khai cho vay nhiều ưu đãi với những gói vay thế chấp sổ đỏ với mục đích tiêu dùng chính như mua nhà ở, vay mua xe, vay để làm kinh doanh…. Chỉ cần bạn có đủ khả năng trả nợ và chứng minh được khả năng tài chính là bạn có thể đến với gói vay vốn này.

Khi đó ngân hàng Sacombank sẽ vẫn để lãi suất là 8 % trong một năm đầu tiên khi cho khách hàng vay mua nhà. Để thuận lợi cho khách hàng thì việc lựa chọn thanh toán trả nợ sẽ linh hoạt hơn, khách hàng sẽ lựa chọn phương án phù hợp nhất cho mình. Với thời gian vay vốn tối đa 20 năm thì khách hàng có thể dùng sổ đỏ làm tài sản thế chấp hoặc là một loại tài sản khác.

Ngân hàng Sacombank đang giảm lãi suất với hình thức vay thế chấp sổ đỏ

Đối với khác hàng vay vốn kinh doanh thì ngân hàng sẽ tính mức lãi suất ngân hàng là 9 % năm, ngoài ra với lãi suất cho vay ngắn hạn của ngân hàng Sacombank đang dao động trong khoảng 0,45 – 0,8%/ tháng, còn lãi suất trung hạn và dài hạn sẽ được tính theo lãi suất huy động vốn 13 tháng cộng thêm 3 – 4%.

Khách hàng có thể trả vốn và lãi ngân hàng theo nhiều hình thức khác nhau như trả theo dư nợ giảm dần hoặc trả đều tất cả các kỳ. Khi mua bán bất động sản khách hàng có thể thanh toán tại ngân hàng Sacombank để đảm bảo sự an toàn, giao dịch nhanh chóng giữa người bán và người mua.
Liên hệ: 0906 670 947

0 nhận xét:

Đăng nhận xét