Vay Vốn Ngân Hàng

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Vay The Chap Ngan Hang - Vay thế chấp bằng sổ đỏ

Bạn đang một số tiền khoản 600tr để nâng cấp và sửa chữa ngôi nhà của mình, với mức thu nhập hàng tháng chỉ vào khoảng 4-5tr/th thì rất khó có thể nghỉ tới điều đó. Ngay lúc này biện pháp duy có thể thực hiện đến việc đó là phải tìm đến những dịch vụ vay vốn ngân hàng để vay, nhưng thật khó mà lựa chọn khi có rất nhiều hình thức vay khác nhau.


Mục đích cho quý khách dễ chi trả, dịch vụ chúng tôi đã có thêm dịch vụ vay thế chấp tài sản như: thế chấp sổ hồng, sổ đỏ, giấy tờ nhà đất… Nhằm đáp ứng nhu cầu kịp thời nguồn vốn vay kinh doanh cho doanh nghiệp bạn hoặc mục đích vay tiêu dùng. Ngân hàng đang có chương trình vay vốn ưu đãi với lãi suất đang áp dụng tại dịch vụ vay vốn là: 7,99% – 8,99%.

Bên phía dịch vụ chúng tôi đã đơn giản hóa về thủ tục những về cơ bản nếu đảm bảo các điều kiện bên trên, khách hàng chỉ cần chuẩn bị những thủ tục sau đây:
 Giấy đề nghị vay thế chấp ngân hàng (theo mẫu riêng của ngân hàng)
– Hồ sơ pháp lý:
Giấy CMND của người đứng ra vay vốn (bản sao)
Hộ khẩu hoặc tạm trú KT3 (bản sao)
Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.


– Hồ sơ tài chính:
Các giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập: bảng lương có xác nhận của cơ quan,
Các hợp đồng cho thuê tài chính nếu có: nhà cho thuê, xe cho thuê,…
Các hợp đồng bảo hiểm nếu có.
– Hồ sơ chứng minh quyền sở hữu tài sản thế chấp: giấy tờ chứng minh quyền sở hữu bất động sản (số đỏ).


 Vay thế chấp sổ đỏ đây là gói vay đang được người dân TP quan tâm rất nhiều, một vấn đề mà khiến quý khách thường hay e ngại đó là vấn đề thủ tục vay, việc này chúng tôi tự tin đưa đến cho quý khách những dịch vụ vay nhanh, gọn, an toàn, dễ dàng trong việc tiếp cận nguồn vốn ngân hàng.
Theo nguồn vay vốn ngân hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét